Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13846

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Đám cưới sẽ là một trang mới trong cuộc sống của cả hai, đánh dấu một sự kiện \"khi hai ta về chung một nhà\". Sẽ có nhiều việc cần phải làm, nhiều nơi để liên hệ. Và với việc tham gia sự kiện \"Hóa thân thành cô dâu\" giúp bản thân sẽ có cái nhìn toàn vẹn hơn về ngày trọng đại sắp tới của chúng mình.
D
Chào Marry!
Hai đứa mình yêu nhau cũng đc một khoảng thời gian. Lúc bắt đầu yêu nhau anh nói vs mình yêu nhau đc 5 năm chúng mình sẽ kết hôn, lúc đó cứ nghĩ vu vơ 5 năm lâu quá trời ko biết có đến đích ko? Và rồi cuối năm 2017 này tụi mình sẽ về chung 1 nhà khi đúng vào thời điểm 5 năm. Những dự định, kế hoach cưới tụi em chưa biết phải chuẩn bị như thế nào cho ngày trọng đại ấy nên tụi em muốn tham gia chương trình này để có thêm thông tin, định hướng phù hợp cho ngày cưới của mình đc trọn vẹn.
Chân thành cám ơn ban tổ chức và mong nhận đc sự hỗ trợ ạ.
N
Chào chương trình. Sáng nay có người bên chương trình gọi điện thoại cho mình nhưng vì đang làm việc vội quá mình quên hỏi. Mình và người yêu là đồng tính nữ, ngoại hình của mình same voy 90%, vậy mình vẫn đén tham dự được phải không. Vì người yêu mình ở Cthơ, sợ cả 2 lên nơi tgia không được đồng ý thì bạn gái của mình sẽ buồn lắm. Mong nhận đc hồi âm của chương trình. Cảm ơn chương trình
M
https://www.facebook.com/royalwedding.th
L
Chào Marry!
Chúng tôi dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay. Nhiều kế hoạch, ý tưởng và lo lắng hỗn độn trong đầu tôi nên tôi muốn tham gia chương trình này để xác định cho chúng tôi một định hướng phù hợp.
Rất mong được sự hỗ trợ của Ban tổ chức.
N
Khi bạn đăng ký ở đây thì đến ngày 5/3 đó bạn đến trong khoảng khung giờ 13h-16h để lấy số thứ tự và trang điểm thử làm cô dâu. Đến sớm thì được làm sớm. Theo mình biết là jay đó bạn, chứ chương trình thử làm cô dâu không có công bố kết quả ai trúng cả
N
Hoa hồng lãng mạn - [email protected]
N
Mình đã hoàn tất đăng ký nhưng chương trình có thể cho mình biêdt ntn để biêdt nình cthe được nvay. Vì ng yêu mình ở ctho. Nếu chaqsc chắn ng yêu mình mới sắp xếp lên đc. Mình xin cảm ơn.
N
Dear Marry
Mình là 1 ng đồng tính nữ. Mình đã từng trải qua nhiều mối tình. Nhưng haknh phúc thật sự đc tìm thấy khi mình gặp đc ng iu hiện tại của mình.
Cô ấy ở Cần Thơ. Mình thì làm việc ở Sài gòn. Nhưng mỗi cuối tuần mình đón xe về thăm và lên lại vào 4h sáng t2 để kịp đi làm luôn. Tuy mình và cô ấy k gặp thường xuyên. Nhưng mỗi ngày đều kể nhau nghe mọi chuyện vui buồn. Mình và cô ấy quen nhau cũng đã được 1 tgian rồi. Gia đình mình thì k phản đối. Còn gia đình cô ấy cũng bình thường với mình. Đó cũng như là 1 đìu mà trời đã ban ơn. Hạnh phíc hơn so với những cặp đôi khác bị phản đối.
Mình và cô ấy thật sự không dám mơ đến việc làm đám cưới vì sợ dòng họ và mọi ng xem thường. Nhưng tận sâu thẳm trong tim cả 2 chỉ mong đc 1 lần đứng trên sân khấu mang trên mình trang phục cô dâu chí rể. Riêng bản thân mình thì không sao. Nhưng cô ấy là con gái. Đó là đìu thiêng liêng nhất trong cuộc đời. Mình vô tình biết đến chương trình. Nên mình muốn đăng kí và tạo cho cô ấy 1 sự bất ngờ. 1 kỷ niệm đẹp cho cả 2 nố riêng và cho cả chương trình nói chung.
Mình không biết trong bao nhiêu ngàn người. Mình và cô ấy có phải là 1 trong số cặp đôi được chọn. Nhưng mình luôn mong muốn và hy vọng. Chương trình hãy giúp mình thưkc hiện ước mơ này. Mình cảm ơn chupwng trình đã tổ chức như thế này tạo điều kiện cho các cặp đôi. Chúc ctrinh thành công tốt đẹp. Chúc mọi ng sẽ luôn đc hạnh phúc. Mình chân thành cảm ơn.
S
Thân chào Marry!
2 đứa em từ năm ngoái đã mong chờ qua năm nay để đếm từng tháng từng ngày để đến ngày trọng đại của 2 chúng e. Nhưng tụi e lại chưa biết mình nên chuẩn bị những gì đặc biệt là về bản thân tụi nên sẽ nên chọn trang phục và makup ntn nên tụi e mong được thử cảm giác và trải nghiệm nhiều hơn tại sự kiện lần này.
Xin gửi lời cảm ơn đến marry và các nhà tài trợ cho chương trình này. Chúc sự kiện diễn ra thành công và tốt đẹp.