Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13840

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Chào Mary
Chúng tôi muốn tìm hiểu nơi tổ chức lễ cưới
L
Chào Mary
Với mong muốn được trải nghiệm làm cô dâu chú rể để mình có thể chọn được kiểu váy cưới và cách trang điểm phù hợp nhất của mình trong đám cưới sắp tới hy họng Mary sẽ tạo điều kiện cho chúng tôi.
Chân thành cảm ơn.
D
Chào Marry
Với mong muốn được trải nghiệm làm cô dâu chú rễ để chọn ra được kiểu váy cưới và cách trang điểm nào sẽ phù hợp với mình nhất trong đám cưới sắp tới, hy vọng Marry sẽ tạo cơ hội và điều kiện cho chúng tôi.
Chân thành cảm ơn
N
Chào Marry,
Chặng đường tình yêu thật là nhiều gian nan và thử thách, có cả hỉ nộ ái ố. Trải qua các cung bậc cảm xúc, và đến một ngày chúng mình quyết định bước tiếp sang một trang mới của cuộc đời. Bao nhiêu nỗi băn khoăn, lo lắng của một cô gái trước ngưỡng của hôn nhân. Mình không biết ngày cưới mình sẽ như thế nào và anh ấy cũng vậy, không biết mình có hợp với hình ảnh ấy không, liệu đó có phải là ngày mình được đẹp nhất trong mấy mươi năm cuộc đời không. Mình mong Marry sẽ là cầu nối để nhiều bạn cũng như mình được trải nghiệm khoảnh khắc ấy.
N
Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nên chúng tôi muốn tìm hiểu về nơi tổ chức và mọi thứ cần biết cho 1 cuộc sống hôn nhân bền bỉ
H
Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai.
P
mình muốn thử cảm giác trong bộ áo cô dấu được chụp lại khoảnh khắc với người sẽ đi với mình suốt cuộc đời
D
Xin chào Marry,
Mình và bạn gái đã quen nhau được 56 ngày, một khoảng thời gian mà chúng mình đã trải qua nhiều chuyện vui buồn, có lúc tưởng chừng như không còn thuộc về nhau nữa, nhưng bằng sự yêu thương và sự tha thứ chúng mình đã giữ chúng mình ở bên nhau đến tận bây giờ và mãi mãi. Dù cô ấy có lớn tuổi hơn mình, nhưng điều đó không còn quan trọng nữa, chính tình yêu đã giúp chúng mình vượt lên tất cả, nhưng có một câu nỏi \"khoảng cách từ trái tim đến trái tim gần hơn khoảng từ tuổi tác đến tuổi tác\". Và một đám cưới ngập tràn hạnh phúc sẽ được tổ chúc trong năm nay. Nếu mình và cô ấy có thể tham gia chương trình này, thì đây có thể là một cột mốc đáng nhớ trước khi chúng mình về chung một mái nhà.
L
Hi Mary,
Mình và bạn gái đến nay đã quen nhau được 8 năm, chừng ấy thời gian chúng mình đã trải qua rất nhiều chuyện, vui cũng nhiều nhưng buồn cũng không ít. Vì nhiều lý do mình và bạn gái chưa thể về chung một nhà được, nhưng cuối cùng qua nhiều thăng trầm, năm nay chúng mình cũng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới. Hy vọng Mary sẽ giúp mình và bạn gái có 1 kỉ niệm thật là đẹp trước khi về chung một nhà... Khi 2 ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường, đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung một giờ... :)
T
Chào Marry
Tôi là Hiếu, năm nay tôi 23 tuổi. \"Vợ\" tôi, năm nay cô ấy cũng sắp được 23, gọi là \"vợ\" vì tôi chưa thể rước cô ấy về được vì 1 số lý do nhất định, nhưng tôi yêu cô ấy và mãi cũng vậy. Chúng tôi yêu nhau gân được 7 năm. Nói là yêu nhưng thực chất chúng tôi chỉ bên nhau 4 năm thôi. 2 năm tình yêu học trò chớm nở, rồi xa nhau vì không tìm được tiếng nói chung, 3 năm xa nhau, 3 năm dài đằng đẳng với cả 2, cả 2 đều cố tìm tình yêu mới, nhưng lại quay về bên nhau sau bao cố gắng kiếm tìm.
1 năm nữa thôi, khi nhà đã xây xong, xe đã có. 1 năm nữa thôi tôi sẽ rước nàng về dinh.
Vô tình biết được chương trình qua facebook, tôi thấy chương trình này khá ý nghĩa, rất đáng để tham gia. Tôi cũng vậy, tôi âm thầm đăng ký để nếu có thể, tôi sẽ tạo bất ngờ cho cô ấy, dù chỉ là \"đi thử\". Xem như là được 1 lần làm cô dâu-chú rể.Hỳ hỳ