Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13906

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Yêu nhau chúng ta đã không ngại khó khăn về gia đình về khoảng cách địa lý , chúng ta cùng vượt qua , với mọi chuyện cũng chẳng làm lòng nhau vướng bận , em yêu anh ngày 5/3 tới đây em sẽ cùng anh khoát lên người bộ trang phục thật xinh xắn , và anh thật bảnh bao với bộ vest sang trọng cùng nhau nắm tay bước lên sân khấu thật lỗng lẫy tráng lệ nơi mà mọi người luôn xôn sao về chuyện tình của anh và em
T
Chúng tôi yêu nhau được đánh dấu sự trưởng thành từ những thách thức lớn, sau tất cả mọi lỗi lầm và sự tha thứ, bản thân em rất muốn được một danh phận,được anh khoác tay bước lên lễ đường, được trở thành mẹ của các con anh :)
T
5/3 là ngày kỉ niệm tròn 1 năm chúng mình bên nhau, mình hi vọng Marry.vn sẽ giúp mình mang đến cho anh một bất ngờ nhỏ thay vì câu nói \"Yes, I do\" trả lời cho lời cầu hôn của anh. Muốn nói với anh rằng, chúng mình sẽ cưới nhau, sẽ cùng nhau hạnh phúc, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn dù bị phản đối, dù khoảng cách địa lý, ngôn ngữ hay bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, anh nhé :)
N
Chúng tôi mong chờ ngày cưới đến thật nhanh nhưng vì công việc nên phải chờ đợi nôn nao đến cuối năm nay! Thật may mắn nếu chúng tôi được thử khoác lên mình chiếc áo cưới để trải nghiệm cảm giác thiêng liêng ấy!!! xin cám ơn chương trình
L
Mình muốn đc nhìn thấy và lưu giữ lại khoảnh khắc trở thành cô dâu chú rể của mình và anh ấy, cũng để chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra của tụi mình chu đáo hơn....
B
Cưới là hạnh phúc lớn nhất và cũng là cánh cửa mới của cả hai. Cám ơn chương trình đã giúp mình trải nghiệm chương trình nay2, để được khoác lên mình bộ áo cưới thật đẹp
N
Mình chưa từng trang điểm thật sự lần nào.
Nên là muốn biết trước khi trở thành một cô dâu, mình trông sẽ khác biệt như thế nào.
Và khoảnh khắc lúc cưới nữa, thật tuyệt vời nếu được thử 1 lần cùng với người ấy.
N
2 đứa mình dự định vào cưới năm nay. nhưng nhiều thứ mình chưa biết hết và hoang mang đủ thứ. mình muốn trải nghiệm va học hỏi.
T
Người ta nói \"đời người chỉ có một lần\" được kết đôi cùng nhau, vậy nên chúng tôi mong rằng lễ cưới của mình vào cuối năm nay sẽ thật giản dị và đặc biệt. Hy vọng rằng đây là cơ hội để chúng tôi được trải nghiệm và học hỏi cho ngày trọng đại của chúng tôi sắp tới.
P
chúng tôi dự định cưới vào năm nay, nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị cho ngày trọng đại, mình hy vọng qua chương trình này có thể giúp được cho mình