Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13909

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Tôi sắp cưới nên muốn thử mặc đồ cưới một lần xem minh như thế nào
N
Em không biết tương lai sẽ ra sao và 2 đứa sẽ như thế nào nhưng em biết hiện tại hai đứa luôn dành những tình cảm đẹp nhất cho nhau, luôn an ủi, động viên và cùng nhau phấn đấu mỗi khi khó khăn. Đã gắn bó với nhau trong khoảng thời gian rất lâu với hành trình bắt đầu từ hai đứa bạn thời đại học thành người yêu của nhau trong 6 năm. Thời gian đó không dài nhưng cũng đủ để hai đứa hiểu nhau và cùng nhau vượt qua những khó khăn. Tuy bên nhau một khoảng thời gian dài nhưng hình chụp chung hai đứa không nhiêu nên mong dịp này hai đứa sẽ có những hình ảnh chung thật đẹp anh nhen :) để chuẩn bị cho đám cưới sau này. Mong chương trình sẽ tạo điều kiện cho mình và anh yêu có khoảnh khắc đáng nhớ trong đời nhé!
V
Điều ngọt ngào nhất của tình yêu là khi tình yêu ấy được đơm hoa kết trái,khoảnh khắc ấy thật tuyệt vời khi được khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy xinh đẹp nó khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn...Đây là một sự trải nghiệm thât tuyệt vời dù chỉ là thử thôi cũng thấy hạnh phúc lắm rồi.
N
Là người con gái luôn mong muốn mình sẽ thật hoàn mỹ vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời! Ngày mà 2 con tim hòa cùng một nhịp, khi nữa kia là tất cả, khi 2 ta về chung một nhà! Ngày mà em mặc lên mình bộ váy cưới xinh đẹp, và đẹp nhất trong mắt anh. Ngay bây giờ không còn mong chờ gì bằng đến ngày mình mãi thuộc nhau! Đây là cơ hội để cả hai cùng tỏa sáng! Mong rằng anh ấy thật bất ngờ khi tham dự một chương trình đặc biệt như thế này để ghi dấu kỷ niệm của nhau! Cảm ơn Marry là cầu nối cho các đôi lứa yêu nhau!
K
năm rồi mình đã đãng ký nhưng không dự được .năm nay mình mình nhất định khoác thử chiếc áo cưới để anh ấy thật sự bất ngờ .
H
Mình rất muốn thấy hình ảnh khi trở thành cô dâu sẽ như thế nào. Cuộc sống nhiều chông gai thử thách nhưng vẫn mong có hạnh phúc trọn vẹn.Cảm ơn chương trình đã giúp nhiều cặp đôi có những khoảnh khắc đáng ghi nhớ nhất.
N
Em không biết tương lai em và anh có thể nên duyên vợ chồng được hay không nữa, nhưng ngay khoảnh khắc này đây em muốn khoác lên mình bộ váy cưới để trở thành cô dâu của cuộc đời anh,cùng nắm tay bước lên lễ đường dù chỉ là trong thời gian ngắn.
T
Mình sẽ tổ chức đám cưới vài tháng 5 năm nay. Mình mong muốn lễ cưới của mình sẽ thật hoàn hoả và có ý nghĩa nhưng mình chưa biết phải thực hiện như thế nào. Mình hy vọng qua chương trình này sẽ giúp mình được. ???
N
Mình khong Biết tương lai có được cùng anh nên duyen vợ chồng hay không. Giữa hai đứa có quá nhiều cách trở. Do vậy, ngay khi còn có thể mình muốn mình là cô dâu của anh và anh là chú rể của mình. Dẫu biết chỉ là thử trong một thời gian vô cùng ngắn....,
C
Tụi mình quen nhau được gần 3 năm rồi, dự tính giữa năm nay sẽ cưới. Hiện tại do công việc nên hai đứa ở rất cách xa nhau, 1,2 tháng mới gặp được, nhân cơ hội đầu tháng này mình và anh gặp nhau nên sẽ đến tham gia chương trình và hi vọng sẽ có những trải nghiệm cảm giác được làm cô dâu, chú rễ. Cảm ơn chương trình nhiều.