Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13921

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Chúng tôi dự định cưới vào mùa thu năm nay nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết khi mặc đồ cô dâu và chú rể sẽ như thế nào, hi vọng rằng tụi mình sẽ được trải nghiệm cảm giác ấy :)
Y
Em va anh da quen nhau 5 nam cũng đã đến lúc phai di đến hôn nhân mong khi tham gia chương trình sẽ tìm được những hình ảnh hạnh phúc lần đầu mặc áo cô dâu. Cảm ơn chuong trình rất nhiều.
Y
Sap den ngay cuoi nen muon co nhung khoang khac dep
T
Thời gian trôi nhanh, chớp mắt chúng tôi đã quen nhau 5 năm... trải nghiệm đủ mọi vui buồn... và cũng đã đến lúc Chúng tôi về chung một nhà rồi... hy vọng một đám cưới thật ấm cúng tđể mở đầu một mái ấm hạnh phúc
N
Xin Chào,
Ngày 7 Tháng 5 Năm 2017 là ngày tôi đây sẽ đeo chiếc xích màu hồng vào cổ cã cuộc đời mình vì thế ngày thi hành án tôi mong rằng là ngày tất cả mọi người nhớ đến chúng tôi với hình ảnh đẹp nhất, khó phai nhất và mong được như chúng tôi. Cám ơn Orange Studio vì sẽ giúp chúng tôi có được kinh nghiệm quý báo để khỏi lún túng ở lần đầu tiên trong đời.
L
Em muốn biết em và anh ấy sẽ như thế nào khi mặc đồ cưới......
C
Ngày 01/04 là ngày cá tháng 4 ngày mak người ta nói dối nhau thì a chìa ra trước mặt e 1 lá thư a nói a thích e. Hơi bất ngờ, hơi nghi ngờ nhưng e k ngờ sau lần ấy a và e có vẻ thân thiết với nhau nhiều hơn. Chỉ là những lá thư qua lại nhưng tình cảm ngày một mặn màng hơn. 10 năm thời gian không quá dài nhưng cũng k quá ngắn để 2 đứa cảm nhận được tình cảm của nhau. 10 nĂm chúng ta đã trải qua những thử thách tưởng chừng như chúng ta đã buôn tay nhau giữa dòng đời nhưng có lẽ vì duyên nợ e buôn thì a lại cố gắng níu giữ e lại, và e cũng vậy khi a buồn a muốn buôn thì e lại làm a phải suy nghĩ lại. Đã đến lúc a và e muốn về chung 1 nhà. Ước mong của 2 đứa sau 10 năm yêu nhau là 1 gia đình 1 gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc ở đó có 1 người Ck luôn yêu thương quan tâm tới vk và có tiếng Bibo của con nit. Và a ak chúng ta sữa là ba, mẹ của những đứa con dễ thương. vk hứa với Ck nề khi 2 ta về chung nhà \" vk sẽ luôn là hậu phương vững chắc để lo cho các con để Ck có thể yên tâm công tác bảo vệ bình an cho người dân\"
N
Hai đứa mình yêu nhau đã 7 năm rồi. Nhiều khi cũng muốn có 1 đám cưới thật hạnh phúc. Được 1 lần mặc váy làm cô dâu thật là hạnh phúc mà người con gái nào cũng mong muốn. Mình mong sẽ được một lần mặc thử váy cưới để mình sẽ thành 1 cô dâu đẹp nhất, lộng lẫy nhất
M
Cuối tháng 3 này e tổ chức đám cưới nhưng thực sự e vẫn đang rất lo lắng vì k biết 2 đứa khi làm cô dâu chú rể thực sự sẽ như thế nào. Có lẽ vấn đề lựa chọn trang phục cưới và make up là rất quan trọng nhất để mà mình có thể gây được ấn tượng đẹp đối với khách đến dự tiệc. Hì vọng e sẽ có được những khoảnh khắc đẹp nhất để áp dụng được cho đám cưới trong tương lai của mình. Cảm ơn Marry nếu mình có cơ hội được trải nghiệm ạ!!!
M
Hai đứa mình dự định đám cưới vào tháng 11 nên mình muốn thử cảm giác làm cô dâu trước, để bớt run trong ngày trọng đại sắp tới. Được ngắm anh trong bộ đồ chú rể có đẹp trai như bình thường không. Hehe