Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13912

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cuối năm nay chúng tôi sẽ không còn làm người yêu nữa & phải chuẩn bị khởi đầu mới cho mỗi người. Vì thế chúng tôi muốn có một kỷ niệm thật khó quên. Thử làm cô dâu-chú rể sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong quãng đường chúng tôi đồng hành cùng nhau với tư cách là người yêu. Mong rằng chúng tôi sẽ được chọn tham gia trải nghiệm khoảng khắc làm cô dâu & chú rể với những lứa đổi hạnh phúc khác.
P
Chào cả nhà!
Mình và anh ấy yêu nhau gần 6 năm rồi, từ hồi còn đi học cấp 3 cơ. Yêu nhau nhiều năm như vậy cũng không ít những lần tan vỡ, nhưng bây giờ chúng mình đã trưởng thành rồi cả thân thể lẫn ý thức và chúng mình đã tiến đến quyết định hôn nhân. Cũng như bao cô gái khác, mình luôn mơ ước sẽ trở thành 1 cô dâu thật xinh trong mắt mọi người, đặc biệt là 1 nửa của mình. Nghĩ đến đấy thì trong lòng mình lại có cảm giác hồi hộp. ??. Và hôm nay mình vô tình xem đươc sự kiện này mình rất rất rất muốn tham gia để thử 1 lần làm cô dâu và sánh đôi cùng chủ rể của mình trông như thế nào. Vì cả đời chỉ 1 lần duy nhất được mặc váy cưới nhưng hôm nay có cơ hội mình nhất định phải tham gia.
Mình xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ đã cho các cặp đôi chúng tôi một chương trình vô cùng ý nghĩa.
Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều
H
Trước ngày cưới của mình, mình mong ước được một lần thử mặc chiếc váy cưới trải nghiệm cảm giác thiêng liêng ấy bên người mình yêu trong ngày sinh nhật của mình. Mình rất ước mong và hi vọng sẽ được tham gia chương trình ý nghĩa này.
H
Mình muốn một lần thử khoác trên mình bộ váy cưới trong ngày sinh nhật của mình, thử một lần làm cô dâu xinh đẹp bên cạnh anh ấy. Nghĩ đến thôi đã cảm thấy hạnh phúc lắm lắm>.
N
Mình và anh ấy quen nhau được 9 năm, dự định cưới trong năm nay, 2 đứa mình cùng muốn được trải nghiệm thử mặc áo cưới, để có thể học hỏi, rút kinh nghiệm cho ngày trọng đại của mình.
N
Chúng mình đã từng lạc mất nhau một lần tại Sài Gòn, nhưng may thay, duyên nợ vẫn còn nên giờ đây sau 5 năm lại tìm thấy nhau một lần nữa, cũng chính tại nơi này. Mình và anh dự định sẽ đám cưới vào cuối năm sau. Không biết, khi anh khoác lên người bộ vest chú rể lịch lãm, còn em xúng xính trong chiếc đầm cô dâu sẽ trông như thế nào anh nhỉ. Thật sự háo hức và mong chờ...
P
Tháng 5 mình cưới, rất hồi hôp và mong chờ ngày đặc biệt ấy, mình và chồng sắp cưới sẽ đến sớm để tham gia Chương trình Thử làm cô dâu – chú rể!
B
T9 mình cưới, nên cũng muốn tham giá trai nghiệm hành trình tình yêu này.
K
Mình dự định cưới vào tháng 4 này, mình chưa hình dung ra mình làm cô dâu sẽ như thế nào? Mình rất hồi hộp. Rất muốn đên triển lãm để được trải nghiệm thu cảm giác thiêng liêng này trong một không gian sang trọng
B
Mình và anh dự định cưới trong năm nay nhưng vẫn còn bỡ ngỡ nhiều điều. Mình tham gia để có thể học hỏi và trải nghiệm ạ !!!