Thanh toán

Trang phục dự tiệc cưới mùa hè đẹp, sang mà không bị đụng hàng

Đăng bởi Marry Doe - 21/06/2021   |   Lượt xem: 21769

“Mùa hè thì nên mặc gì để đi dự tiệc cưới?” Đây là một trong những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm vào thời gian này, khi mà thời tiết năm 2021 này được xem là khá khắc nghiệt. Mùa hè nóng bức, những bộ trang phục quá dày và cồng kếnh khiến bạn bất tiện trong di chuyển. Vậy nên lựa chọn sao cho vừa đẹp, vừa sang trọng lại thoải mái? Hãy cùng Marry đi tìm giải pháp cho câu hỏi này!

Những ngày nóng bức của mùa hè khiến bạn đổ nhiều mồ hôi trong ngày hè. Chưa kể nhiều người thường đổ mồ hôi vùng “cánh” gây mất thẩm mỹ. Do đó, các nàng nên chọn những bộ trang phục có chất liệu tốt, hút ẩm hiệu quả. Mỗi người đều có cách chọn lựa trang phục, kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu váy dáng suông dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người.

1. Váy trắng tinh tế

Màu trắng tinh khôi kết hợp từng nếp gấp uyển chuyển, xếp ly eo giúp các nàng che được khuyết điểm nh tế tạo nên form chuẩn xác, tôn dáng xinh cho các nàng.

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

2. Váy ren trắng gợi cảm, kiêu sa

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết mặc gì để đi đám cưới mùa hè thì mẫu váy ren này là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu dáng vải ren xuyên thấu cùng những lớp hoa văn được thiết kế tinh tế giúp thoáng mát nhưng cũng làm các nàng trở nên quyến rũ hơn.

váy dự tiệc cướiváy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

Một chiệc váy ren với một chiếc hoa vải làm điển nhấn, có độ ôm vừa phải ngay eo cho những cô nàng mảnh mai. Thiết kế cách điệu phần chân váy xòe nhẹ tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát.

3. Váy tone hồng nhẹ

Chiếc váy mang tone hồng nhẹ dưới đây sẽ cho nàng những gợi ý cực kỳ hữu ích để cập nhật tủ đồ thời trang mùa Hạ của mình. Tone hồng ngọt ngào, điểm nhấn nơ ngực, cut-out tinh tế sẽ giúp nàng có một diện mạo trẻ trung, thu hút và thanh lịch.

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

>>>Xem thêm:  Những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới mùa Covid -19

4. Váy đen sang trọng

Các kiểu váy màu đen luôn là màu tôn lên làn da trắng của các nàng, với nhiều kiểu thiết kế khác nhau nhưng đều đem lại cảm giác thoải mai, mát mẻ nhất trong mùa Hè này.

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

5. Kết hợp giữa áo với quần tây ống rộng hoặc chân váy

Đây là sự kết hợp dành cho những cô nàng thích sự sang trọng nhưng kín đáo lịch sự. Sự kết hợp này có thể làm trang phục của các nàng nhiều màu sắc hơn và vẫn giữ được nét tinh tế.

váy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cướiváy dự tiệc cưới

váy dự tiệc cưới

Kết hợp với các phụ kiện hoặc túi xách tone sur tone với trang phục thì sẽ thu hút được sự chú ý rất lớn.

Đây là các gợi ý của Marry dành cho các nàng trong mùa hè này, hy vọng sẽ đem đến cho các nàng sự thoải mái nhưng vẫn sang trọng.

>>>Xem thêm: Nhà gái cần ưu tiên chuẩn bị gì để có đám cưới hoàn hảo

>>>Xem thêm:  Làm thiệp cưới bằng những ý tưởng mới lạ