Thanh toán

Hóa thân thành cô dâu - chú rể tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2017   |   Lượt xem: 13738

Cơ hội được hóa thân thành cô dâu – chú rể chỉ diễn ra duy nhất một ngày (5.3.2017) tại triển lãm cưới “Hành trình tình yêu” vào lúc 13-21h tại MerPerle Crystal Palace. Bạn có sẵn sàng chờ đón ngày trọng đại ấy cùng Marry? Nhanh tay đăng ký ngay!

TLCD-CR Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể là một trong những hoạt động nổi bật nhất tại triển lãm cưới "Hành Trình Tình Yêu". Thật lãng mạn biết bao khi bạn cùng với người ấy diện bộ lễ phục cưới sang trọng lịch lãm, sánh bước bên nhau trong không gian cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại MerPerle Crystal Palace. Khi đến tham dự triển lãm các cặp đôi sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ từ nhà tài trợ Orange Studio như sau:

+ Được make-up và làm tóc bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.

+ Khoác lên người bộ trang phục cưới lung linh.

+ Thực hiện 3 shoot hình ấn tượng ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này

+ Hình ảnh của bạn sẽ được xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 
+ Bước 1: Đăng ký tham dự "Hành trình tình yêu" để vào cổng:
bu_dangky + Bước 2: Bình luận bên dưới bài viết này lí do bạn muốn tham gia chương trình Ví dụ: Chúng tôi dự định cưới và xác định mục tiêu là năm sau, nhưng quá nhiều sự cố việc làm xảy ra. Tôi không biết dự định của mình và anh ấy có thực hiện đúng thời điểm được hay không. Tôi luôn hy vọng để anh ấy thấy được tôi mặc chiếc áo cô dâu sẽ đẹp như thế nào để anh ấy phải nắm giữ tôi cho chặt chứ. Hehe! Tôi cũng muốn được thấy anh ấy mặc bộ đồ chú rể chắc chắn rất đẹp trai. C. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN: Chương trình được tổ chức tại Triển lãm cưới "Hành trình tình yêu", diễn ra duy nhất 1 ngày 5.3.2017 tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Lưu ý: Chương trình Thử làm cô dâu - chú rể sẽ diễn ra trong 13h00 đến 16h00 . Các bạn đăng ký tham dự vui lòng đến sớm để lấy số thứ tự ưu tiên! Nếu các bạn đã đăng ký nhưng bận việc không đến tham dự được, Marry sẽ ưu tiên cho những bạn có mặt tại sự kiện!
masterlayout

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Hoa hồng lãng mạ[email protected]
T
hoa hồng - [email protected]
L
Hoa Hồng - [email protected]
L
Mỹ phẩm (son môi)
N
MỸ PHẨM (SON MÔI) - [email protected]
L
Mỹ Phẩm (Son Môi) - [email protected]
T
MỸ PHẨM (SON MÔI) - [email protected]
T
Tôi mơ thấy một ngày được nhìn thấy cô ấy đáng yêu như thế nào trong bộ áo cưới trắng tinh khôi và cùng tôi sánh bước, mong là được cùng cô ấy trải nghiệm cảm giác hạnh phúc đó.
D
Tôi rất thích những bộ váy trắng tinh khôi, thướt tha, dịu dàng, mặc váy cưới là niềm mơ ước của bao cô gái, tôi rất muốn được khoác lên mình chiếc váy cưới và khoác tay chú rễ của mình tay trong tay đi đến bến đỗ của riêng mình.
T
Tôi và vợ sắp cưới không làm đám hỏi vì cô ấy muốn tiết kiệm. Tôi mong muốn vợ sắp cưới của tôi sẽ được mặc trang phục cưới lung linh và có những khoảnh khắc hạnh phúc khi trải nghiệm.